สะพรึง!! “วิญญาณ สาวทอม” พูดชื่อชัด “ใครฆ่า-ใครบงการ” แถมอาฆาตแรง ประกาศจองล้างจองผลาญ “มันทุกคน”

วันที่ 12 ม.ค.2560 พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.หนองค้างพลู นำตัว นายนิวัฒน์ สวยทอง และ นาย...


วันที่ 12 ม.ค.2560 พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.หนองค้างพลู นำตัว นายนิวัฒน์ สวยทอง และ นายภูมิทัศน์ พิบูรณ์สวัสดิ์ 2 ใน 7 ผู้ต้องหาคดีอุ้มฆ่าอำพรางนางสาวสุภัคสรณ์ พลไธสง หรือ หญิง สาวทอมหล่อ อายุ 28 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ซอยเพชรเกษม 116 ย่านพุทธมณฑล สาย 4 หลังจากทั้ง 2 รับสารภาพว่า ได้นั่งรถกระบะยี่ห้อ นิสสันเนาวาร่า สีดำ ทะเบียน ฒษ 4515 ของ นายสามารถ แสงสิน ที่อยู่ระหว่างการหลบหนี มาอุ้มผู้เสียชีวิตยังจุดเกิดเหตุ

ส่วน พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผู้กำกับการ สภ.บ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี และนางสาวกรรณิกา กรุมรัมย์ หรือ ดาว นักร้องสาวคนสนิท ยังให้การภาคเสธ แต่ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับพ.ต.อ.อำนวย จริงแต่ไม่รู้เห็นกับการอุ้มฆ่าอำพรางศพ น.ส.สุภัคสรณ์   เจ้าหน้าที่จึงไม่นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ซึ่งภายหลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ไปขออำนาจศาลจังหวัดตลิ่นชันฝากขัง ผัดแรก โดยพนักงานสอบสวนแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ได้แก่ ร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน /หน่วงเหนี่ยวกักขัง / และเคลื่อนย้ายทำลายศพ พร้อมมีความเห็นห้ามประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ เกรงว่าผู้ต้องหาจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน

ขณะที่ วันเดียวกัน  นางสมพิศ ตรัยจันทร์แดง อายุ 46 ปี มารดาของ น.ส.สุภัคสรณ์ พร้อมด้วยญาติสนิท ได้นิมนต์พระสมุห์วิโรจน์ วิโรจโน พระวัดเทวสังฆาราม (วัดเหนือ) อ.เมือง จ.กาญจนบุรี มาทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ น.ส.สุภัคสรณ์ สาวทอมที่ถูกฆ่าฝังดินอย่างโหดเหี้ยม ภายในรีสอร์ทร้าง หมู่ 1 ต.เกาะสำโรง อ.เมือง จ.กาญจบุรี เพื่อ อัญเชิญดวงวิญญาณลูกสาวตัวเองกลับบ้านเกิดที่จังหวัดสระแก้ว

แต่แล้วระหว่างทำพิธีได้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อจู่ๆนางสมพิศ แม่ของน.ส.สุภัคสรณ์ หรือ น้องหญิง ได้เกิดมีอาการมือไม้เกร็งคล้ายคนถูกผีเข้า ก่อนจะพูดเป็นเสียงแปลกๆ ว่า “ไม่เอา หนูไม่อยู่ตรงนี้ ไม่อยากเห็นหนูเกลียด หนูอยากกลับบ้าน แม่ช่วยหนูด้วย ยายต้องเข้มแข็ง แม่ต้องช่วยหนูนะ เขาฟันคอหนู หนูจะจองล้างจองผลาญมันทุกคน อีดาวเป็นคนบงการทั้งหมด มันโทรศัพท์ให้หนูออกมาหามัน พอหนูออกมาหนูถึงเป็นแบบนี้ มันให้ผัวมันทำ หนูแค้นอีดาวสุดๆ ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยแม่หนูด้วย แม่หนูไม่มีใคร หนูห่วงแม่สุดๆ แม่จะอยู่ยังไง วิญญาณหนูอยู่ที่นี่ หนูดีใจที่แม่มารับหนูแล้ว หนูมาไกล มันเอาหนูมาไกล พวกมันทำร้ายหนูปิดตาหนู” สร้างความตื่นตกใจให้กับบรรดาญาติๆและผู้เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก



จากนั้น แม่ของน้องหญิง ที่อยู่ในอาการโศกเศร้าได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานอย่างเต็มที่ รวมถึงสื่อมวลชนที่ช่วยกันนำเสนอข่าวอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตอนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาได้เกือบครบทุกคนแล้ว ซึ่งตนก็อยากจะขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุมาให้ครบทุกคนเพื่อให้ความเป็นธรรมกับลูกสาวของตน ส่วนที่ทางพ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่งที่เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหากล่าวอ้างว่าที่ต้องสั่งการให้มีจับน้องหญิงมานั้น มีสาเหตุมาจากการที่น้องหญิงไปยืมเงินสาวคนสนิทของตน 4 ล้านบาทนั้น ทางแม่ของน้องหญิงไม่เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวจะเป็นความจริง เพราะหากน้องหญิงมีเงินถึง 4 ล้านบาทก็คงจะไม่ต้องมาให้ตนไปกู้ยืมเงินจากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรที่สระแก้วมาให้ ซึ่งแม่ของน้องหญิงมั่นใจว่าประเด็นของการสังหารโหดในครั้งนี้ น่าจะมาจากเรื่องของความหึงหวงเป็นหลักอย่างแน่นอน เพราะก่อนเกิดเหตุลูกสาวของตนพยายามขอเลิกติดต่อกับนางสาวกรรณิการ์หรือน้องดาว แต่น้องดาวไม่ยอมเลิก ทำให้มีปัญหากันเรื่อยมา กระทั่งลูกสาวของตนมาถูกอุ้มฆ่าโหดดังกล่าว




ข้อมูลและภาพจาก : 77jowo.com/contents/2987

ติดตามข่าวอื่นๆ

0 comments