เลวยิ่งกว่าสัตว์!! หมอเผย “ผลชันสูตรนิติเวช อวัยวะเพศศพสาวทอม” มีสภาพแบบนี้ มันเหี้ยมโหดมาก อ่านแล้วน้ำตาจะไหล !??

หลังจากเหตุการณ์กรณีฉาวโด่งดัง กรณีที่ตำรวจนายหนึ่งซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึงผู้กำกับ ได้สั่งอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี หรือ “หญิง...


หลังจากเหตุการณ์กรณีฉาวโด่งดัง กรณีที่ตำรวจนายหนึ่งซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึงผู้กำกับ ได้สั่งอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี หรือ “หญิง”เพราะหึงหวงแฟนสาวของตนเอง จนนำไปสู่การออกหมายจับ  จับแก๊งอุ้มฆ่า  สาวทอมหน้าตาดี บริเวณพื้นที่ สน.หนองค้างพลู พบผู้ต้องหาทั้งสิ้น 7 ราย และหนึ่งในนั้นมี พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ซึ่ง ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  โดยข้อหาที่ถูกตั้งคือจ้างอุ้มวานฆ่า สาเหตุมาจากไม่พอใจที่ น.ส.สุภัคสรณ์ มาติดพันสาวที่ตัวเองชอบพอ ตามที่เป็นข่าวมาหลายวัน

และเมื่อผลการชันสูตรพลิกศพโดยทีมแพทย์สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ สันนิษฐานว่า สาเหตุที่ทำให้ น.ส.สุภัคสรณ์ เสียชีวิตเกิดจากการขาดอากาศหายใจ ซึ่งจากการตรวจสภาพศพพบรอยฟกช้ำเล็กน้อยบริเวณหน้าผาก ภายในกระเพาะอาหารพบเศษอาหารเพียงเล็กน้อย ส่วนบริเวณช่องคลอดและทวารหนักตรวจสอบไม่ได้ เนื่องจากศพเปลี่ยนสภาพไปจากเดิมมาก จึงใช้ก้านสำลีเก็บตัวอย่างเพื่อส่งห้องปฏิบัติการ ตรวจพิสูจน์ต่อไปและล่าสุดนี้ ทางด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ได้เดินทางมาสอบปากคำ ผู้ต้องหาทั้ง 4 รายคือ พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นายนิวัฒน์ สวยทองน.ส.กรรณิกา หรือดาว กรุมรัมย์ นักร้องหญิงคนสนิท พ.ต.อ.อำนวย และนายภูมิทัศน์ หรืออุ๋ม พิบูรณ์สวัสดิ์ ผู้ต้องหาคดีฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี ด้วยตนเองพล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 คนยังคงให้การภาคเสธแบ่งรับแบ่งสู้ ส่วนข้อมูลการสอบสวนยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ สำหรับวันนี้จะต้องนำตัวนายนิวัฒน์ และพ.ต.อ.อำนวย ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน ส่วนนายภูมิทัศน์และน.ส.กรรณิกาจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติม โดยการให้การของผู้ต้องหาทั้ง 4 รายมีความสอดคล้องกัน


พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า สำหรับการพบศพของน.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี โดนคนร้ายฆ่าฝังดินอยู่ด้านหลังสิตาชาณา รีสอร์ต ห่างออกไปประมาณ2กิโลเมตร เป็นรีสอร์ตร้าง ปิดบริการมานานหลายเดือนแล้ว ท้องที่หมู่ 1 บ้านท่ากระบือ อ.เกาะสำโรง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี สภาพท่อนล่างเปลือย โดยพบตำหนิเป็นรอยสักที่แขนซ้ายที่สามารถยืนยันตัวบุคคลได้ในทางกายภาพว่าคือน.ส.ภัคสรณ์ อย่างไรก็ตามจะต้องให้แพทย์จากโรงพยาบาลนิติเวชตรวจสอบให้แน่ชัดเสียก่อน สำหรับสภาพศพที่เปลือยนั้นจะต้องทำการตรวจสอบว่ามีการข่มขืนหรือทำร้ายร่างกายก่อนลงมือฆ่าหรือไม่ จากการตรวจสอบพบว่าจุดที่ผู้ต้องหากบดานและจุดที่พบศพนั้นอยู่ในระแวงใกล้เคียงกันพล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวต่อว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าพ.ต.อ.อำนวยเป็นผู้ร่วมลงมือก่อเหตุเองหรือไม่ จะต้องทำการสอบสวนเพิ่มเติม แต่ทราบได้ว่าพ.ต.อ.อำนวยเป็นผู้จ้างวานทั้งนี้ทราบว่ามีการวางแผนในการจะอุ้มน.ส.สุภัคสรณ์อยู่หลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จกระทั่งวันที่ 13 ธันวาคมสามารถลงมือสำเร็จ ประเด็นที่ตั้งไว้ยังคงเป็นเรื่องชู้สาวและทรัพย์สินแต่ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง

“ทั้งนี้อยากให้ครอบครัวของน.ส.สุภัคสรณ์ ได้สบายใจว่าตนจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย คดีนี้ถือเป็นคดีตัวอย่างว่าไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหากกระทำความผิดก็จะได้รับโทษเหมือนบุคคลทั่วไป ซึ่งการฝากขังทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงจะไปยุ่งเหยิงพยาน รวมทั้งเป็นเป็นคดีอุจฉกรรจ์

 ที่มา:soosana

ติดตามข่าวอื่นๆ

0 comments